Chương trình Gameshow “Bản quyền và sáng tạo”

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ cập kiến thức về sở hữu trí tuệ, bản quyền tác giả và hoạt động đổi mới sáng tạo trong các trường đại học. Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp phối hợp với Cục Bản quyền Tác giả – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình Gameshow “Bản quyền và sáng tạo” cho sinh viên các trường đại học. Chương trình nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các sinh viên qua đó nâng cao nhận thức pháp luật về quyền tác giả, quyền liên quan và thúc đẩy các hoạt động sáng tạo, bảo hộ thành quả sáng tạo. Chương trình Gameshow tạo cơ hội học hỏi, giao lưu và gắn kết sinh viên giữa các trường và nhà trường với cơ quan quản lý nhà nước về quyền tác giả, quyền liên quan. Tham gia chương trình có các đội chơi đến từ các Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Trường Đại học Văn hóa.

1. Thời gian: 13h30 – 17h00 ngày 24 tháng 10 năm 2019 (Thứ năm)

2. Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN

Tham gia chương trình các bạn sinh viên có cơ hội được giao lưu văn hóa Nhật Bản và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ phía đơn vị CODA Nhật Bản.

Các bạn sinh viên có quan tâm về chương trình Gameshow “Bản quyền và sáng tạo” mời đến tham dự vào thời gian và địa điểm như trên.

Trân trọng thông báo!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *