Học bổng tiếng anh luyện thi chứng chỉ IELTS

Hệ thống đào tạo IELTS và Tiếng Anh Học thuật THCS Excel English là hệ thống trung tâm Anh ngữ chuyên đào tạo các chương trình IELTS và Tiếng Anh Học thuật THCS được thành lập từ tháng 08 năm 2016 và được cấp phép hoạt động bởi Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội và Sở Giáo dục Đào tạo Thành phố Hà Nội theo Giấy đăng ký kinh doanh số 0107541890 và Giấy chứng nhận hoạt động đào tạo và bồi dưỡng số 2739/GCN-SGD&ĐT, với trụ sở đặt tại số 06 Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Excel English tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo chứng chỉ Tiếng Anh trình độ IELTS với mô hình IELTS Buffet vượt trội cả về chất và lượng trên thị trường.

Nhằm mục đích khuyến khích tinh thần học tập ngoại ngữ của sinh viên, Nhà trường sẽ trao 20 suất học bổng Tiếng Anh tại Hệ thống đào tạo IELTS và Tiếng Anh Học thuật THCS Excel English để hỗ trợ sinh viên trong mục đích luyện thi chứng chỉ IELTS,cụ thể như sau:

  1. Đối tượng chương trình: Sinh viên có mong muốn thi chứng chỉ IELTS trong thời gian sắp tới, nộp đơn viết tay trước ngày 30/12/2019 tại P.202-GĐ3 (ưu tiên các bạn nộp đơn sớm).
  2. Số lượng học bổng: 20 suất Học bổng 30 buổi học IELTS trong thời hạn 03 tháng trị giá 9.000.000 VNĐ/Học bổng.

Nhà trường sẽ xét duyệt dựa trên nguyện vọng và kết quả học của sinh viên. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 31/12/2019. Lịch học chi tiết sẽ được gửi tới các bạn sinh viên nằm trong danh sách đạt.

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *