Tuyển thành viên Trung tâm Tài năng trẻ FPT – FYT

Nhắc tới FPT là nhắc đến tập đoàn công nghệ hàng đầu của Việt Nam với hơn 30 năm hình thành và phát triển. Cho đến nay, FPT không chỉ là một tập đoàn lớn mạnh trong nước mà còn có vị thế trên đấu trường quốc tế, đặc biệt trong các lĩnh vực về khoa học công nghệ.

Năm 1999, từ ý tưởng của Chủ tịch Trương Gia Bình, Trung tâm Tài năng trẻ FPT – FPT Young Talents (FYT) ra đời với mục đích tập hợp những nhân tài trẻ tuổi của đất nước, xây dựng môi trường, kết nối những bạn trẻ có năng khiếu đặc biệt để hỗ trợ nhau cùng phát triển, tạo điều kiện phát triển toàn diện, góp phần làm hưng thịnh quốc gia. Được đứng trên vai người khổng lồ, thành viên Trung tâm tài năng trẻ FPT có trách nhiệm, vai trò nhất định không ngừng nỗ lực phát triển bản thân, trở thành những tài năng trẻ xứng đáng với những mục tiêu mà FYT đã đặt ra.

Các hoạt động tại Trung tâm tài năng trẻ FPT:

  • Tổ chức sinh hoạt hàng tuần để nâng cao kiến thức chuyên môn, kiến thức liên ngành và nhiều kĩ năng mềm cần thiết (start-up, tranh biện…) do đội ngũ các ban chuyên môn của Trung tâm phụ trách xây dựng nội dung.
  • Gặp gỡ, trao đổi cùng các nhà khoa học, chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp như nhà kinh tế Phạm Chi Lan, nhà sử học Dương Trung Quốc, Lê Văn Lan, giáo sư Ngô Bảo Châu, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình…. cùng nhiều cá nhân tài năng khác. Đây cũng là dịp các bạn tìm kiếm những cơ hội đồng hành, đóng góp cho các dự án lớn, định hướng phát triển tương lai cho bản thân.
  • Tổ chức các seminar, talkshow, tour tham quan đến các doanh nghiệp (FPT, Cốc Cốc…), đặc biệt các bạn sẽ được tạo điều kiện tham gia các dự án hay thực tập tại FPT.
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động văn hóa và thể thao cùng với hai đợt teambuiding mỗi năm để bồi đắp và duy trì sự gắn kết giữa các thành viên.

Trung tâm FYT sinh hoạt vào sáng chủ nhật hàng tuần, tại trụ sở FPT Cầu Giấy, được tập đoàn hỗ trợ nhân lực, cơ sở vật chất trong quá trình sinh hoạt.  Mỗi năm, FYT có khoảng 25-28 thành viên mới. Các sinh viên được tuyển chọn phải đảm bảo kiến thức toàn diện về chuyên môn, khả năng giao tiếp, phân tích kiến thức xã hội. Mỗi thành viên sẽ có hai năm gắn bó ở đây và nhận được học bổng hỗ trợ trị giá 14.400.000 VNĐ.

Với mỗi thành viên, FYT thực sự là trường học nâng cao chuyên môn, là điểm tựa tinh thần trước thử thách của cuộc sống, là mái nhà với những người anh em thân thiết gắn bó trên những bước đường đời. Hiện nay, Trung tâm Tài năng trẻ FPT (FPT Young Talents – FYT) đã chính thức khởi động Kỳ Tuyển thành viên Khóa 20.

     Thông tin chi tiết về Kỳ tuyển thành viên FYT:

    Đối tượng:

Các bạn sinh viên tại địa bàn Hà Nội và đáp ứng (một trong) các tiêu chí:

  • Là thành viên Đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia/ Quốc tế/ Olympic sinh viên hằng năm.
  • Có thành tích học tập nổi bật, kết quả trong nghiên cứu khoa học, có đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội.
  • Có năng khiếu nổi bật, có cá tính và khát khao thể hiện bản thân.
  • Và đặc biệt mong muốn trở thành một mảnh ghép của gia đình FYT.

      Các vòng tuyển thành viên:

➤ VÒNG 1: HỒ SƠ (01.09.2019 – 28.09.2019)

➤ VÒNG 2: LOGIC – TIẾNG ANH (06.10.2019)

➤ VÒNG 3: LUẬN (13.10.2019)

➤ VÒNG 4: TEAMWORK (27.10.2019)

➤ VÒNG 5: PHỎNG VẤN (03.11.2019)

 * CHÚ Ý:

  • Những bạn từng được Giải Nhất trong kì thi Học sinh giỏi Quốc gia hoặc tham gia đội tuyển dự thi Olympic Quốc tế/ Châu Á Thái Bình Dương sẽ được miễn thi vòng Logic – Tiếng Anh.
  • Vòng 1,3 các bạn sẽ làm online. Vòng 2,4,5 các bạn tham gia trực tiếp tại trụ sở FPT – 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đơn đăng kí: https://forms.gle/bHj5cmxMrxbFPNrS7

Hạn nộp đơn: 20h30 ngày 29/09/2019.

—————————————————–

Tìm hiểu thêm về FYT tại: http://facebook.com/FYT.vn

Mọi thắc mắc xin gửi đến fanpage hoặc email: fyt.fpt@gmail.com

Liên hệ: 0865287598 (Vân Khánh) – 0904493811 (Hoàng Khánh)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *